Trang chủ > Uncategorized > Thông báo – Chú ý!

Thông báo – Chú ý!

13/04/2010

Cảnh báo: Blog có đăng tải một số truyện chỉ phù hợp với độ tuổi trên 18, hãy cân nhắc kỹ trước khi xem! Chủ blog không chịu trách nhiệm cho mọi hậu quả của hành vi vượt rào!

~*~

Bạn muốn đọc bản dịch mà không biết pass? Hãy ghé qua trang blog này để đọc bản pic:

http://xuanmien.blogspot.com/

Mọi vấn đề về bản pic mời thông báo ở ĐÂY

~*~

THÔNG BÁO

Bạn Mi Mục Như Họa bắt đầu được lên dĩa =))

~*~

CHÚ Ý

Đọc trước khi vào nhà kẻo comment của bạn bị biến mất một cách bí ẩn nhé!

1) Xin dùng từ ngữ lịch sự với sự tôn trọng dành cho người khác!

2) Toàn bộ bản dịch trong đây đều là phi lợi nhuận và chưa được sự đồng ý của tác giả, chỉ nhằm mục đích thỏa mãn sở thích cá nhân của chủ nhà và chia sẻ với những người cùng sở thích, vì vậy mình không muốn post nó đến bất cứ nơi nào khác ngoài 2 blog Vọng Nguyệt Trang, ĐẶC BIỆT KHÔNG ĐƯỢC UP LÊN WATTPAD VÀ TRANGSACHHONG!

Mình đang viết tiếng Việt đấy!

3) Gợi ý của pass mỗi truyện nằm trong trang mục lục. Không share pass, mọi comment xin pass sẽ không được duyệt!

Cám ơn mọi người đã ghé qua tệ xá và đọc dòng thông báo này ^^. Chúc mọi người dạo chơi vui vẻ!

~*~

Ta chính thức treo biển Tẩy chay trang web trangsachhong với admin Chuột Rain!

Chừng nào Chuột Rain còn chưa rời khỏi trang web này và trang web còn tiếp tục đăng truyện dịch mà không xin phép thì ta còn treo biển!

(Ta là ta bức xúc với thái độ của admin ở bên ấy lắm nhá >_<!!!)

Chuyên mục:Uncategorized
  1. 12/10/2010 lúc 2:30 chiều

    [Tiểu Bạch]

    nàng ơi cho ta xin pass “Long Phàn Nguyệt” mới được không?

    Mail ta là: nhok.pupu06@gmail.com

    Cám ơn nàng!

    • 12/10/2010 lúc 2:43 chiều

      Pass vẫn như cũ mà, nàng vào trang mục lục sẽ thấy ^^

      • 13/10/2010 lúc 4:26 chiều

        [Tiểu Bạch]

        cảm tạ nàng a^__^

  2. HongNguyen
    18/08/2010 lúc 8:35 sáng

    Cảm ơn bạn đã share truyện, mình rất thích truyện Hồ ly tướng công, bi giờ mới có thể đọc liên tục🙂.
    Cảm ơn bạn nhiều

  3. Fureya
    06/08/2010 lúc 9:24 chiều

    Nàng ơi, nàg không định dịch tiếp Là Ai ĐÃ Làm Cho Ta xuyên Qua nữa à
    ta thấy mãi mà chẳng có chap mời j cả

    • 06/08/2010 lúc 10:08 chiều

      Ta đang làm mờ, có nói drop bao giờ đâu ‘_’, chẳng qua tốc độ không nhanh như lúc trước thôi

  4. 20/07/2010 lúc 6:30 chiều

    pass không dấu không cách không viết hoa, và như đã Thông báo, mình sẽ không share pass nữa ^_^

  5. Taya
    19/07/2010 lúc 1:28 chiều

    lại làm phiền bạn rồi, trả lời mình xong rồi xóa cũng được
    là ai làm cho ta xuyên qua mình không thấy bạn post bằng image mà cái gợi ý pass bạn đưa ra là liên quan hình hoa làm nền image.
    Còn nếu là hình hoa trong tất cả các truyện kia thì nói thật mình chả biết đấy là hoa gì

    • 20/07/2010 lúc 6:29 chiều

      Là ai làm ta xuyên qua không có file image, còn pass thì mình không muốn share nữa, bạn có thể hỏi người khác xem ^_^

      • Taya
        21/07/2010 lúc 6:15 chiều

        ặc, vậy thì chịu thua rồi
        nói thật mình chả có quen bạn nào đọc truyện trong wp của bạn cả
        toàn tiêu diêu 1 mình thôi
        nên chấp nhận nghỉ đọc vậy

        • ngotu
          20/09/2010 lúc 10:22 sáng

          ss ơi!!! ss ko share pass nữa ak??? e ko quen ai trên wp của ss cả!!!!! tại e cũng mới đọc tr onl 1 thời gian thôi!!!!!! bt tòan đọc sách hết!!!! ss có thể phá lệ gửi pass cho e dc ko???? nếu dc thi` tks ss nh` lém😡 !!!! ko dc thy` cũng đành thôi vậy!!!!!! ^^!

  6. luv_luv_y3u
    18/07/2010 lúc 2:30 chiều

    Trời ơi, chị Xuân Miên đúng là tình yêu của em :X *ôm**hôn*

  7. phuongbinh
    15/07/2010 lúc 7:34 chiều

    rớt mạng 2 ngày =_= –> giờ mới vào cám ơn pợn xuân miên đc
    cám ơn vì cái mail nhá!! *ôm*

  8. 12/07/2010 lúc 8:23 sáng

    xDDDDDDDDDDDD nàng ơi, tình hình là ta đang chết blogspot mới của nàng

    post image bên đó trông đẹp và sáng lắm😀, đọc rất sướng :”)~ *đương sục sạo báo ân ký*

    à, nàng ơi :”>, nàng viết tên ta bên blogspot nhầm nhá :”> Dia~methyst chứ ko phải Dai~methyst

  9. Hasu
    11/07/2010 lúc 10:38 sáng

    @Tiểu Viên:
    heheheh chào mừng Tiểu Miên trở lại, thanks nhìu vì lần trc đã gửi pass cho mình *ôm ôm* *hun hun*
    mình đang dịch Hoàn khố bạn ghé wa đọc nha, có jì cho ý kiến về cái WP của mình dùm nhé
    http://hasuchan.wordpress.com/

  10. Băng
    24/06/2010 lúc 4:37 chiều

    Mình có phần không hiểu với câu “phần đầu trùng với pass của truyện” nghĩa là sao >.< xin lỗi vì ngu muội. Có nghĩa là bạn cũng gợi í pass cho phần truyện hay ý bạn là tên truyện?

    Với cả, mình chỉ mới đọc được vài chap của "Đại giá quý phi" mình không đoán được phần download từ 1-36 nên không thể xem tiếp được. Mình thấy chương 7 bị khóa pass, có lẽ phần gợi í của Chương 37-70 nằm trong đó nên chạy đi kím phần tiếng hoa để mò. Nhưng sau cùng, cho dù tớ đoán ra được nhưng vẫn không đánh pass chính xác được (thật tội lỗi) nhưng ngoài cái câu trả lời ấy tớ không thấy có câu nào đúng hơn cả (nụ hôn đầu cũa Thiên và Tĩnh). Nếu có thể, mình có thê gửi mail cho bạn cái pass mình đoán ở link download chap 37-70 để bạn xem có đúng hay không được không?

    • 24/06/2010 lúc 5:20 chiều

      VD như với Đại giá quý phi, mình chia truyện ra download thành 2 phần là chương 1-36 và chương 37-70, ban đầu mình không đặt pass cho phần download chương 1-36 (tức là phần đầu), còn giờ thì mình đặt pass cho nó, pass trùng với pass của truyện ^^.

      Đúng là pass của chương 37-70 nằm ở chương 7, nếu bạn muốn gửi mail cho mình thì đây là địa chỉ: gfeden@ymail.com

  1. No trackbacks yet.
Bình luận đã được đóng.
