Trang chủ > Uncategorized > Vươn vai ~

Vươn vai ~

Chào mọi người!!! v(^o^)v

Mình biệt tăm mấy ngày nay có ai nhớ mình hem? Chả là mình lặn để hưởng thụ khoảng thời gian rảnh cuối cùng trước khi lao đầu vào làm tốt nghiệp ấy mà (hoàn toàn không làm việc, không làm việc gì hết nha, kể cả edit 😛 ).

Qua năm mới rồi, chúc mọi người lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, nhoi và tinh thần fangirl không bờ bến nhá!!! ^_^

Tin vui nào: tuần sau mình sẽ vào quỹ đạo làm việc lại ~ =D>

Và tin buồn: Vì chuyện này

Vì đã lâu không thấy bạn ấy trả lời hay có sự chỉnh sửa nên mình đành thay pass toàn bộ truyện Báo ân kí vậy 🙂 . VÔ CÙNG cám ơn bạn ấy!

Hẹn gặp lại mọi người vào tuần sau nhé ~ ^^

Chuyên mục:Uncategorized Thẻ:
  1. Tử Hoa
    14/02/2011 lúc 2:35 sáng

    Ấy ấy nàng lao đầu vào làm tốt nghiệp liệu có tg edit nữa hem? O^O—- Đừng biệt tích quá lâu nhé ^^

    Hz cũng may mà nàng phát hiện, ko thì phiền lắm đê ¯^‾

  2. maeve_89
    14/02/2011 lúc 12:18 sáng

    Lại một con sâu làm rầu nồi canh rồi, cực khổ mò pass giờ lại phải mò lại pass tiếp.
    Nhưng mong bạn dừng buồn vì những truyện này. Mình không có tg lên máy nhiều để cm nhưng mình luôn ủng hộ truyện của bạn dịch. cố lên nha hihi

  3. Sim
    13/02/2011 lúc 10:30 chiều

    những người không biết liêm sỉ thì cho dù mình mắng chửi thế nào cũng là kẻ vô liêm sỉ mặt dày, nếu bạn có thời gian thì mình nghĩ khoảng 3-4 chương bạn thay pass một lần thì những kẻ kia khó có cơ hội tìm đc pass! Mình rất là tức vụ post bài tùm lum ko xin phép, rồi đạo văn, in lậu, share pass công khai trong khi editor ko muốn…., một số truyện mình yêu thích, một số blog mình hay ghé qua vì những vụ lùm xùm đó mà set pass, private blog, thậm chí drop, khiến người như mình vừa buồn vừa tức cái bọn chai lì kia! ôi mình bức xúc quá nên nói nhiều tí :”>

    àh, cho mình hỏi (định hỏi trong phần Thông báo nhưng trả lời bị chặn nên mình hỏi ở đây nhe), mỗi pic của bạn làm í, bạn để chiều dài và chiều rộng lúc up hình là bao nhiêu vậy? Hình trc khi up và sau khi up có bị chênh lệch chiều dài- rộng ko? và cỡ chữ bạn thường để là bao nhiêu? cám ơn ^^~

    • 13/02/2011 lúc 11:00 chiều

      Với độ phân giải 300 pixels/inch thì mình dùng cỡ chữ số 4, font Times new roman, cách dọc 6pt và cách ngang 60 ^^. Mình không up trực tiếp bằng blogspot mà dùng trang upanh.com, chọn giữ nguyên kích cỡ ảnh, sau đó cop link và dán vào bài viết nên ảnh không bị chênh lệch gì cả =D

  4. 13/02/2011 lúc 8:19 chiều

    Thiệt là nhức đầu mấy chuyện này nha, người có công share, kẻ lại không biết tôn trọng. Ta cũng thấy bực thay cho nàng

    • 13/02/2011 lúc 10:02 chiều

      Ầy, mấy chuyện này nói mãi cũng nhức đầu, nên ta cũng không muốn nói nữa, đơn giản chỉ là thông báo cho mọi người biết thôi mà ^^

  1. No trackbacks yet.

Trả lời

