Trang chủ > Uncategorized > Thông báo

Thông báo

Mình đã bước vào giai đoạn giữa của quá trình làm bài tốt nghiệp rồi, nghĩa là từ đây cho đến lúc bảo vệ đồ án tn nghiệp xong mình sẽ không còn bao nhiêu thời gian rảnh nữa, vì vậy mình muốn thông báo một chuyện rất quan trọng là… Mình sẽ tạm dừng mọi hoạt động cho đến giữa tháng 7.

Về truyện Tư Phàm, vì truyện sắp hoàn rồi nên mình sẽ cố gắng tranh thủ làm cho xong, các truyện còn lại mình đành… treo để đó vậy ;_;… Mình biết các bạn rất mong chương mới a ~ nhưng bài tn của mình không thể dời lại được TToTT, đành để các bạn chịu thiệt rầu. Lương tâm mình cắn rứt lắm, nên khi đến ngày kỷ niệm của blog mình sẽ đền bù thêm cho các bạn >:].

Mình sẽ cố gắng làm bài thật tốt, ra trường đúng thời hạn để về với mọi người ~

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Leo
    30/04/2011 lúc 8:27 chiều

    Nàng sắp bảo vệ??? Chúc mừng chúc mừng!!! Vậy là sắp tu thành chinh quả rùi! Cố lên nha! Chúc Miên Miên bảo vệ thành công luận án, tốt nhất là sẽ đạt được điểm cao nhất đi. Aidza, từ đây đến lúc đó chắc sẽ có nhìu người nhớ nàng lắm đây, nhưng bít làm sao được ha ^^! Anyway…Hwaiting!!!!

  2. tiểu tiểu
    28/04/2011 lúc 9:02 chiều

    Tỷ cứ yên tâm làm bài cho tốt….
    Muội sẽ ngồi đây chờ tỷ….
    Muội cũng phải ôm đầu học bài cho mấy kì thi cuồng điên sắp tới đây….
    huhu

  3. Hik
    28/04/2011 lúc 8:46 chiều

    ah~ vậy là nàng cũng đang chuẩn bị TN như ta~
    chỉ riêng thực tập, thi môn điều kiện và hoành thành chương trình học thôi mà ta đã phờ phạc, nàng vẫn cố làm đc ntn, quả là quá nể ah~
    *ôm ôm* chúc may mắn nha:X

  4. 27/04/2011 lúc 6:20 chiều

    Làm bài tốt nha nàng. Cố lên, dù sao cuộc sống hiện thực vẫn quan trọng nhất. Bao giờ xong nhớ quay lại đấy.

  5. BASARA
    26/04/2011 lúc 5:31 chiều

    TỶ TỶ,THI HẢO NHÉ!!!(MUỘI CŨNG PHẢI LÊ ĐI THI DEI!!!HAIZZZZ)

  6. XufCinh
    25/04/2011 lúc 12:37 chiều

    Nàng ơi cố gắng hen! Rùi mọi chiện lại đâu vào đấy thôi. Còn 1 tháng nữa ta cũng thi tốt nghiệp ùi. Đang cong đýt lên đây :))
    Chúc nàng bảo vệ thành công!!!

  7. AnhDao
    24/04/2011 lúc 10:43 sáng

    bạn cố gắng nhé. rùi nhanh trở về. thi tốt nhé.

  8. ngânthần
    23/04/2011 lúc 10:32 chiều

    tỷ tỷ cố gắng nha 😀

  9. 22/04/2011 lúc 10:20 chiều

    o(^.^)o Cố lên chị ha! Còn năm nay nữa thôi!!

  10. Kelly
    22/04/2011 lúc 9:43 chiều

    Chúc bạn sẽ làm bài thành công 🙂

  11. Tử Hoa
    22/04/2011 lúc 9:05 chiều

    Huhu, Miên tỷ nhớ quay về vs tụi em ;____;

    Ss Nguyễn đã bỏ blog mà đi rùi, tỷ đừng theo chân ss ấy nhé *chấm mắt, vẫy khăn*

  12. 22/04/2011 lúc 7:32 chiều

    ;O;

    Thi tốt nhé nàng ơi xD~

  1. No trackbacks yet.

Trả lời

