Trang chủ > Cổ trang, Giả tưởng, Tranh, Đam mỹ > Kỉ niệm 1 triệu lượt và 1 năm rưỡi ~

Kỉ niệm 1 triệu lượt và 1 năm rưỡi ~

Yay, cuối cùng cũng đã đến ngày này XD ~

Mọi người kéo xuống dưới để biết kết cục nhé :"> ~

Mặc dù hơi huốt 1 năm chút xíu (chính xác là 1 năm rưỡi :P) nhưng con số 1 triệu và 1,5 cũng khá là đẹp ^^.

Để lết được đến ngày hôm nay quả là không hề đơn giản nhỉ, tất cả đều là nhờ tình yêu của các bạn đã động viên mình rất nhiều để mình có thể gắn bó với blog và đam mỹ đến tận ngày nay và sau này nữa, mình yêu các bạn nhiều nhiều lắm (tặng mỗi người 1 nụ hôn :-x) ~

Chút quà mọn mình dành tặng các bạn trong ngày đặc biệt này, mong các bạn không chê :”> ~

Kỉ niệm 1 triệu lượt thăm và 1 năm rưỡi hoạt động

~*~

18+ mới được bấm vào hình đó nha 😛 ~

Kết cục ^Q^

  1. 11/06/2011 lúc 12:24 sáng

    Chúc mừng chúc mừng ! XD . Ta hem có quà cáp gì cả ,chủ yếu nhảy vô chung vui ké thui ,nàng thông cảm nhé ^^ ! *ôm ôm chủ nhà* ,*Dọt*

  2. linh
    09/05/2011 lúc 10:56 chiều

    chúc mừng bạn nhé, bạn vất vả nhiều. Cảm ơn bạn rất nhiều nhé.

  3. 09/05/2011 lúc 9:20 chiều

    Thật là không thể chịu nổi *quẹt quẹt nước miếng*. Em vừa thi xong vô nhà tỷ là thấy cái này *tung bông*. Hạnh phúc quá, sung sướng quá, hắc hắc. Mà sao tỷ mèo heo chỉ xuất hiện có một bức đầu vậy kà, mấy lúc kia tỷ trốn đi đâu thía *cười gian*??

    • 12/05/2011 lúc 2:54 sáng

      ;)) Phải trốn chứ, có kẻ thứ 3 ở đó 2 anh sao làm ăn gì được =))

  4. 09/05/2011 lúc 10:56 sáng

    Oaaaaaaaaaaaaaa :”>

    Mừng nàng 1 triệu view nhé xD~ Xuân Miên chăm chỉ cần mẫn dễ thương :”>

    Click thật lực để download quà về :”)

    • 09/05/2011 lúc 4:49 chiều

      Hô hô hô ;D, quà “chất lượng” của ta là bức cuối á B-] ~

  5. 09/05/2011 lúc 5:31 sáng

    Chúc mừng bạn ^_^ Mong được tiếp tục đọc những bản biên tập đầy chất lượng trong thời gian tới.

    Mà tớ hỏi, cái chương 9 Tư phàm ấy gửi chưa? Chứ tớ check hòm thư hàng tuần không thấy, lại sợ bản thân láu táu xóa nhầm cùng đống thứ rác thì có lỗi với mọi người quá.

    • 09/05/2011 lúc 4:43 chiều

      Hu hu, mình làm chưa xong /_\, mà mình định làm 2 chương rồi gửi cho bạn 1 lượt luôn í.

      Xin lỗi nha, đáng lẽ mình phải mail cho bạn mà lại… quên… mất ó.ò Từ 24-28 trường mình chấm tiến độ làm bài nên sau ngày 28 mình mới làm tiếp được, lại bắt bạn phải đợi rồi ó.ò

  6. Rei Shou An
    09/05/2011 lúc 12:41 sáng

    ÔI TRỜI ƠI!!! cái món quà!!!! *che mặt che mặt* :”>

    *tung hoa cùng bạn Miên*

    *ném ♥ tới tấp*

    • 09/05/2011 lúc 4:47 chiều

      *hứng ♥ đem vô*
      *nướng, chiên, xào, luộc*
      =))

  1. No trackbacks yet.

Trả lời

