Trang chủ > Uncategorized > Về các chòm sao

Về các chòm sao

Ừ thì, ai hay lên facebook và vào trang Mật Ngữ 12 Chòm Sao thì chắc cũng mang máng đoán ra mình định đề cập đến vấn đề gì rồi nhỉ ^^ ~

Tính mình không thích dính vào thị phi (chỉ thích đứng ngoài nhìn thị phi thôi), nên tuy mình trước giờ không nói gì nhiều nhưng thực ra cũng có 1 cái nhìn nhất định trong chuyện này.

Mình biết đến MN12CS ban đầu do một người bạn giới thiệu, rồi vì là một kẻ thích vẽ vời và bói toán nên mình đổ page này cái rầm😄 ~ Bạn ad Song Ngư thật sự rất dễ thương, mình thích cách bạn ấy dịch và cách bạn ấy giao lưu với fan, cũng thích những hình vẽ ngộ nghĩnh của bạn ấy. Cho nên mình đã tiếc đứt ruột khi page đóng cửa.

Nhưng rồi MN12CS lại mở ra với lời thông báo “đã quay trở lại”, sau khi xem vài bài, mình có hơi ngờ ngợ thấy có gì đó khác, nhưng vẫn vô tư không biết đấy là page GIẢ cho đến tận lúc page THẬT được mở lại và mình search thấy ra đến 2 page. Khi vào xem và so sánh thì mình cũng dần dần nhận ra sự khác nhau giữa 2 page này (1 bên giọng văn vô cùng tự nhiên, còn 1 bên lại đậm chất Trung Quốc mà mình đã rất quen thuộc khi tiếp xúc nhiều với anh QT, sau này mình mới biết hóa ra là do được bê về từ nhiều nguồn dịch trên mạng). Rồi sau đó, mình bắt đầu tìm hiểu sự thật.

Ừm, mình có cảm tưởng đang xem lại cuộc chiến giữa cộng động dịch/edit đam mỹ, ngôn tình của chúng ta với tên cướp Chuột Rain trong trang web Trang Sách Hồng thuở nào :-< ~

Mình cũng là một Ma Kết, và hành động của ad Ma Kết khiến mình thật xấu hổ, tuy biết một cá nhân không đại diện cho cả cộng đồng, nhưng mình vẫn cảm thấy ray rứt (uh, chắc do mình tiềm ẩn tính cách của Song Ngư😦 ). Dù sao đi nữa, mình vẫn luôn ủng hộ ad SN, mặc dù bạn ấy không đúng 100%, nhưng vẫn đủ để mình ủng hộ bạn ấy, mình sẽ nhiệt tình like từng bài viết của bạn ấy ở trang mới, cũng như viết bài tâm sự dài hơi này😀.

Thôi đã khuya rồi, mình bay đi đây. Cám ơn đã đọc dòng tâm sự này của mình. Chúc mọi người một buổi tối ngon giấc với mộng đẹp về mỹ nhân và tim hồng ~

*moa* Hun cả nhà :* ~

Chuyên mục:Uncategorized Tags:
  1. 29/11/2011 lúc 3:09 sáng

    Mình cũng SN, cũng biết vụ này. Và mình cũng ủng hộ Ad SN luôn. Thật ra có rất nhiều ý kiến trái ngược nhưng theo mình thì nếu thật sự chỉ muốn đem lại niềm vui cho mọi người, chia sẻ hay gì đó thì cũng đừng có mượn danh tiếng có sẵn của người khác để làm bàn đạp như thế. Hãy tự gây dựng lấy tên tuổi cho mình. Rồi đến khi Ad SN muốn nói chuyện đàng hoàng cũng chẳng thèm đáp lại.
    Thì Ad SN cũng có lỗi khi bỏ page đi mà ko nói tiếng nào nhưng đâu phải bạn ý chỉ sống trên mạng đâu, còn có cuộc sống thực, còn bao điều mà mọi người ko biết đến. Biết đâu bạn ý gặp vấn đề gì đó ko thể onl được. Trên wp của mình cũng thế thôi. Đôi khi các editor bận việc vẫn để ngỏ blog 1 thời gian, khi nào rảnh rỗi, có điều kiện thì quay lại. Có bạn thì thông báo, có bạn cũng chẳng nói gì mà reader cũng có phàn nàn gì đâu.
    Ad SN cũng bỏ ra bao công gây dựng page từ ngày đầu đến giờ, bạn ấy đã nhận đc gì? Ai trả tiền cho việc đó chăng? Khi gặp stress, khó khăn trong cuộc sống thực ai đưa tay ra giúp? Cái nhận đc cũng chỉ là trên tinh thần thôi. Vậy mà nhiều người chẳng chịu hiểu còn chỉ trích bạn ấy rất nặng lời. Còn nói cứ lấy cớ SN yếu đuối này kia. Thì biết đâu bạn ấy chính là người như thế. Họ đâu phải bạn ấy mà ở đó khẳng định như vậy. Haiz, nói chung mình cũng rất bức xúc a~

    • 30/11/2011 lúc 12:34 chiều

      Uh, mình cũng buồn vì có nhiều bạn hồi trước ủng hộ trang THẬT rồi sau này lại quay sang chỉ trích bạn ad SN. Nói thật chớ, các bạn ấy thật vô lý và ích kỷ :-<, ad SN đã làm mọi thứ vì niềm yêu thích của mình và mọi người, một cách phi lợi nhuận, vậy mà khi bạn ấy buồn, suy sụp thì lại nhận được các lời trách cứ. Họ quả thật không có tâm. Còn ad MK, cậu ta đã lợi dụng người khác, lợi dụng cái tên MN12CS ĐỂ KIẾM TIỀN, đã vậy còn tìm cách lấp liếm và đổ tội ngược lại người mà cậu ta đã lợi dụng nữa X(, quá sức quá đáng!!!

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

