Trang chủ > Uncategorized > Tin mới

Tin mới

Rất quan trọng! ‘ ‘

Đó là mình sẽ DROP “LÀ AI LÀM CHO TA XUYÊN QUA!?”

Lý do là mình không thể tiếp tục bám theo được nữa /_\. Đúng như một bạn đã nhận xét, tình yêu trong truyện này là một thứ tình yêu lệch lạc và lẩn quẩn giữa giếp rồi yêu, yêu rồi giếp, sự lẫn lộn giữa bạo lực và yêu thương. Truyện cũng có chiều hướng đuối dần đều về sau và bạn thụ thì ngày càng nhu nhược, càng về cuối mình càng có cảm giác đang xem truyện ngôn tình với nhân vật nữ yếu đuối hơn, một thể loại mà mình sẽ không nuốt trôi được. Đúng là hồi đó mình bị ấn tượng với cách viết này và đọc liền một lèo từ đầu tới cuối, nhưng giờ ngồi ngâm lại thì quả thực, mình không còn cảm thấy nó hấp dẫn như xưa nữa.

Mình xin lỗi vì không đi hết con đường này được, xin lỗi những ai đã yêu thích truyện và theo dõi từ đầu đến giờ. Xin lỗi nhiều lắm! /_\ Nhưng khi đã không còn yêu thích thì mình sẽ không làm tốt được, cũng không còn muốn làm nữa.

Mong các bạn thông cảm và bỏ quá cho!

Và tin vui là thay vì làm truyện này, mình sẽ bắt tay vào một truyện ngôn tình khá là hấp dẫn, theo ý kiến của mình thì hay hơn cả “Hồ Ly Tướng Công”😉 . Lần này mình đã lựa chọn cẩn thận, nên các bạn có thể an tâm vào chất lượng của truyện. Chỉ có điều, truyện đặt nặng tình tiết nên văn phong không được chú trọng lắm, nhưng mình sẽ cố gắng hết mức có thể để có bản dịch tốt nhất trong khả năng của mình🙂.

Sẽ có bom kha khá mừng năm mới trong thời gian gần, nên mọi người đón xem nhé😀 ~

Chuyên mục:Uncategorized Tags:
  1. Monglacthien
    07/01/2012 lúc 12:54 chiều

    Ôi cuối cùng cũng tới ngày này. Dạo này M ngán tr ĐM nên chuyền qua NT đọc thấy cũng dc.
    Đúng lúc quá vậy thì M sẽ đợi nhưng cũng phải đợi khi đọc xong mấy tr đang ôm.

  2. 06/01/2012 lúc 10:57 sáng

    Đón đợi truyện ngôn tình mới bạn nói :”X. Và cả Mi mục như họa nữa x’Đ

    ♥♥♥

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

