Trang chủ > Đan móc > Các mũi móc căn bản

Các mũi móc căn bản

Hị hị, cám ơn các bạn đã vote v^^v. Mình thấy là số lượng các bạn quan tâm cũng không nhiều lắm, cho nên quyết định lập một trang blog riêng luôn. Nhưng mỗi khi có mẫu mới mình sẽ post hình ở đây và dẫn link sang bên kia cho các bạn tiện theo dõi, đồng thời cũng cập nhật danh sách ở bên này ^^.

Tuy nhiên, mình có một yêu cầu nhỏ thế này: Các bạn không đem hình ảnh, bài viết hay bất cứ gì thuộc blog mình đến nơi khác.

Vậy nhé, chúng ta sẽ bắt đầu bằng các mũi móc căn bản😀.

 

Các bạn có thể download toàn bộ tại đây: Part 1Part 2

Những hình này mình chụp từ sách của mình, do chụp buổi tối nên ánh sáng không được rõ lắm, nhưng vẫn đọc tốt, hãy thực hành thật nhiều cho đến khi quen tay nhé🙂. Từ nay về sau mình sẽ dùng các kí hiệu như trong hình hướng dẫn.

Tip: Dùng mũi móc trung, len to, màu trắng, tốt nhất là dùng len Trung Quốc, luyện tập sẽ dễ hơn.

Mèo ôm cuộn len

Chuyên mục:Đan móc Tags:
  1. 16/02/2012 lúc 2:36 sáng

    Oh~ Miên Miên xấu xí đã mở lớp dạy móc len rồi à ^^ Mấy mũi này ta bik nà (và chỉ bik có mấy mũi này >.<)
    Nhưng cái vấn đề là nhìn hình rồi làm hình như hơi khó nhen… Ko bik âấy mũi sau ta nhìn ta làm có đc hok nữa T_T

    • 17/02/2012 lúc 12:15 chiều

      Xí, bẩu người ta xấu xí à, không thèm để ý ngươi nữa :”\, hứ ~

      Hồi đó ta cũng toàn nhìn hình học mà, cũng được mama chỉ dạy, nếu vẫn chưa quen thì nàng có thể vào youtube search, có điều có vài người cầm móc hơi khác một chút… Với lại, cũng không cần thiết nắm hết đâu, biết mũi móc xích, mũi dời, móc đơn, móc trung, móc kép, 2-3 mũi trong 1 chân, gộp 2-3 mũi làm 1 là được rồi😀.

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

